PHONG THUỶ MINH TUẤN

 KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!

Chuyên gia Phong Thủy cao cấp – Thầy Nguyễn Đình Tuấn

Thầy Nguyễn Đình Tuấn với 5 năm du học và nghiên cứu, học tập về lĩnh vực phong thuỷ tại Trung Quốc. Trong khi cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển và văn minh, chúng ta vẫn nhận thấy những tác động tiêu cực của nó tới cuộc sống của con người, gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ, sự nghiệp và hạnh phúc của con người. Hiểu được những khó khăn vô hình này, thầy Nguyễn Đình Tuấn đã quay về Việt Nam để giúp đỡ những gia chủ giải quyết những vấn đề mà họ đang gặp phải.

Với niềm đam mê đặc biệt cùng với kiến thức uyên thâm trong lĩnh vực phong thuỷ, chuyên gia phong thuỷ Nguyễn Đình Tuấn đã tư vấn, hoá giải giúp hàng nghìn gia chủ trong và ngoài nước tránh được những vận hạn đáng tiếc mà họ gặp phải do thiết kế hướng nhà không hợp với mệnh của chủ nhà, mang tới cho gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc, bình an trong cuộc sống. Đến với chuyên gia phong thuỷ Nguyễn Đình Tuấn, tất cả các gia chủ sẽ được tư vấn nhiệt tình, chu đáo về các vật phẩm phong thuỷ, cách sử dụng cũng như hoá giải những đại kỵ trong phong thuỷ nhà ở.

Với mong muốn giúp đỡ thật nhiều gia chủ đang gặp khó khăn trong cuộc sống, chuyên gia phong thuỷ Nguyễn Đình Tuấn luôn không ngừng nổ lực từng ngày, học tập và rèn luyện bản thân để có thể nâng cao tri thức của mình và mang những tri thức đó đi giúp đỡ mọi người.

Phong Thuỷ Minh Tuấn

Để đáp ứng được nhu cầu gia tăng của những gia chủ về các dịch vụ tư vấn Phong thủy, Phong Thuỷ Minh Tuấn với mục tiêu giữ vững chất lượng dịch vụ và giá trị sản phẩm dành cho khách hàng lên hàng đầu.

Phong thủy Minh Tuấn luôn cung cấp cho khách hàng những vật phẩm phong thủy chất lượng với nhiều mẫu mã và chủng loại được nhập trực tiếp từ Bắc Kinh và Quảng Châu. Ngoài ra, đem đến những giải pháp phong thủy thông minh, tối ưu, phù hợp với thực tế trên cơ sở thoả mãn nhu cầu của khách hàng.

Với Đội ngũ nhân sự chất lượng cao được đào tạo bởi chuyên gia phong thuỷ Nguyễn Đình Tuấn, chúng tôi tự hào là đơn vị với sự; nhiệt tình, yêu nghề, giỏi chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm trên các lĩnh vực:

  1. Tư vấn Phong thủy nhà cửa, văn phòng, công ty
  2. Tư vấn Phong thủy hoá giải
  3. Tư vấn Tử vi, Gieo quẻ dự đoán Kinh dịch
  4. Tư vấn xem ngày tốt
  5. Tư vấn sim phong thuỷ
  6. Cung cấp Vật phẩm phong thủy, Pháp khí phong thủy
  7. Dịch vụ Khai Quang vật phẩm Phong thủy

Liên hệ tư vấn

Địa chỉ: 397-399-401 Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.